Tuesday, November 10, 2015

Then I suddenly miss blogging..

Umangot na ang page na to. hihihi! Kala ko retired na ko e. Darating din pala talaga yung point na babalik ka rin sa first love mo. Bwakanangenangyan.

I just had to choose between my work, my passion and my little family. Trabaho ko kasi nagpapakain sakin.. Isa pa, I've been to a lot of places already (shet! pati ako natakot sa kayabangan ko. hahah!) . Hindi naman ako nagmamadali. I also had tons of responsibilities last year and I believe hindi na ako makakawala dun. (I believe I believe.. ano to Ms. Universe pageant?) Bakit ba kada itinatype ko ang I believe lagi na lang nauuna ang E sa I. Shongabels. Hindi rin kami friends ni time management. Chaka nga may pasabog ako e... I gave birth last year..  Nagtataka nga ako bakit di ako nasali sa Guinness World of Records. Babaeng nanganak kahit walang matres. O eh ako na.. (tapos narinig ko may nagsalita sa background) "Blessed Virgin?". Sabi ko "Hindi ren!" Parang goin bulilit lang ang peg. "Haliparot."  Dahil dyan, I'm actually working on my new blog site regarding motherhood (slow clap for me! hihihi!). Mas bagay na sakin yun.

Yun.. Kaya ako nawala.. Ganun pala yung feeling pag nanay ka na. You will feel guilty even just buying a new pair of shoes. Gastusin ko na lang para sa gatas ng anak ko na saksakan ng mura.. sa pampers.. sa tone toneladang wilkins distilled water.. parang napakawalang kwenta kong ina pag binilhan ko ang sarili ko sapatos. ganun. Pwede na bang pang commercial ng Bearbrand? E kesa naman sa
Micronutrient deficiencyyyy.. labanan natin to.. tibay araw araw.. kaaaya natin to! ♫ Nababakla ng baby. 

O sha. Gusto ko lang magsulat ulit. Pampawala ng stress. At chaka baka ideactivate nila to pag walang entry kahit once a year. Libre na nga lang e. hahah! I miss blogosphere.. yun pa ba tawag?

Nga pala.. gusto ko lang ipakilala ang gwapong gwapo kong anak.. si Noah.










4 comments:

John Marx Velasco said...

Hi, Noah! Hope to see you in person! Hehehe!

Maricar, welcome back! Mag-ala Pinay Travel Junkie ka na ba sa mga travels mo? kasama na si Noah? Hehehe!

The Angst Man said...

I feel u...when u have kids.Mismomng kakainin mo maguguilty ka pa to buy.heheh
Like ur vibe and I keep on laughing while reading thru the thoughts u share.Galing, pang Catcher the Rye....

Nicole said...

Maricar!!! Namiss kita!! :) Cute ni Baby! :) Abangan ko yang new blog mo. ;)

Refurbished Laptop Dealers and Exporters said...

cute